Hội chợ HawaExpo 2024: Doanh nghiệp gỗ kỳ vọng tìm kiếm đơn hàng

Cập nhật: 06-03-2024 | 08:46:54

HawaExpo 2024 - Hội chợ quốc tế cho đồ gỗ và nội thất lớn nhất Việt Nam chính thức khai mạc, kéo dài từ ngày 6 đến 9-3 tại 2 địa điểm Connect Hall, SECC quận 7 và Creat Hall, White Palace Phạm Văn Đồng (TP.Hồ Chí Minh). Hội chợ quy tụ hơn 500 đơn vị, trong đó hơn 80% là các doanh nghiệp sản xuất của Việt Nam. 20% còn lại bao gồm các doanh nghiệp sản xuất đồ gỗ và thủ công mỹ nghệ nổi bật ở khu vực ASEAN, đơn vị thiết kế, cung ứng nguyên vật liệu, phụ kiện, dịch vụ phụ trợ trong và ngoài nước.

 Khách tham quan Hội chợ quốc tế đồ gỗ và nội thất HawaExpo 2023

Được biết, hiện đơn hàng tại nhiều doanh nghiệp ngành gỗ đã phục hồi tới 90%, có doanh nghiệp đã có đơn hàng đến tháng 5-2024. Tuy nhiên, yêu cầu từ khách hàng ngày càng khắt khe hơn về các tiêu chuẩn, mẫu mã phải liên tục thay đổi, giá cả phải cạnh tranh hơn. Ông Nguyễn Liêm, Chủ tịch Hiệp hội Chế biến gỗ Bình Dương (BIFA) cho biết, Hội chợ xuất khẩu đồ gỗ và nội thất - HawaExpo 2024 diễn ra trong bối cảnh ngành gỗ dẫu tăng trưởng nhưng vẫn thiếu đơn hàng cho sản xuất dài hạn. Trong bối cảnh đó, để hỗ trợ doanh nghiệp tìm kiếm đơn hàng, đa dạng nguồn khách hàng, HawaExpo 2024 sẽ là cơ hội cho các doanh nghiệp ngành gỗ chủ động hơn trong công tác tiếp cận khách hàng, mở rộng thị trường.

Hội chợ HawaExpo 2024 được bảo trợ bởi Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn và Bộ Công thương, cùng sự phối hợp của 5 hiệp hội trong ngành chế biến gỗ Việt Nam là VIFOREST, HAWA, BIFA, DOWA và FPA. Dự kiến lưu lượng khách tham quan hội chợ này sẽ lên đến 25.000lượt khách.

NGỌC THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=319
Quay lên trên