Hội Chữ thập đỏ tỉnh hỗ trợ nguồn lực cho các địa phương

Cập nhật: 20-09-2022 | 08:45:51

 Lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) tỉnh vừa tham dự chương trình “Chợ 0 đồng” lần thứ 20 và trao học bổng “Tiếp sức đến trường” cho 469 người khuyết tật, người dân có hoàn cảnh khó khăn và học sinh vượt khó trên địa bàn huyện Bàu Bàng với tổng trị giá gần 430 triệu đồng. Dịp này, Hội CTĐ tỉnh đã trao tặng 100 triệu đồng nhằm hỗ trợ thêm cho các hoạt động nhân đạo do Hội CTĐ huyện Bàu Bàng thực hiện.

Trước đó, Hội CTĐ tỉnh cũng đã trao hỗ trợ Hội CTĐ huyện Phú Giáo 200 triệu đồng để hội có thêm điều kiện tổ chức các hoạt động nhân đạo trợ giúp người dân khó khăn và các đối tượng yếu thế trên địa bàn huyện. Hỗ trợ, chăm lo cho người dân có hoàn cảnh khó khăn, yếu thế trong xã hội là hoạt động luôn được các cấp Hội CTĐ trong tỉnh quan tâm thực hiện. Để thực hiện hiệu quả hoạt động này, Hội CTĐ tỉnh đã tích cực vận động nguồn lực để tổ chức các hoạt động cấp tỉnh, đồng thời hỗ trợ thêm cho các địa phương thực hiện ngày càng tốt hơn công tác xã hội từ thiện.

HỒNG THUẬN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên