Hội Chữ thập đỏ tỉnh: Khám bệnh, phát thuốc miễn phí và tặng quà cho đối tượng chính sách

Cập nhật: 23-08-2018 | 15:16:32


Bác sĩ Bệnh viện Đa khoa Medic Bình Dương khám bệnh cho người dân

(BDO) Sáng 23-8, Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) tỉnh phối hợp với các đơn vị tài trợ gồm Bệnh viện Đa khoa Medic Bình Dương và Khách sạn The Mira (TP.Thủ Dầu Một) tổ chức đợt khám bệnh, phát thuốc miễn phí và tặng 500 phần quà cho các đối tượng chính sách, người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của huyện Bàu Bàng. Mỗi phần quà gồm 1 thùng mì gói, đường, sữa, trị giá 160.000 đồng/phần. Ngoài ra, những người đến khám bệnh bị cận thị và lớn tuổi có vấn đề về mắt còn được tặng một chiếc mắt kính. Tổng trị giá chuyến khám bệnh, phát thuốc, tặng quà là 82 triệu đồng.

Đây là một trong những hoạt động nằm trong chương trình khám chữa bệnh nhân đạo do Hội CTĐ tỉnh phối hợp với các cơ quan, đơn vị, nhà hảo tâm cùng thực hiện hàng năm nhằm góp phần chăm sóc sức khỏe cho các đối tượng chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn ở các địa phương trên địa bàn tỉnh.

HỒNG THUẬN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=238
Quay lên trên