Hội chữ thập đỏ tỉnh: Thăm và tặng quà cho đồng bào nghèo tỉnh Gia Lai

Cập nhật: 13-08-2018 | 08:09:39

Ngày 11-8, Hội Chữ thập đỏ tỉnh phối hợp với Câu lạc bộ Những người tình nguyện tổ chức đoàn đi thăm và tặng quà cho đồng bào dân tộc thiểu số nghèo tại xã Krong, huyện Kbang, tỉnh Gia Lai.

Các thành viên của đoàn đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, động viên tinh thần cố gắng vượt qua khó khăn để vươn lên hòa nhập cộng đồng. Đoàn đã trao tặng 230 phần quà (mỗi phần quà trị giá 700.000 đồng) cho các hộ nghèo, gồm: 10kg gạo, 1 thùng mì gói, dầu ăn, nước tương, bột giặt, mền, 100.000 đồng tiền mặt và trao tặng 200 phần quà (mỗi phần quà trị giá 200.000 đồng) cho các học sinh nghèo, gồm: Cặp sách, tập trắng, viết, sữa, bánh kẹo, khăn, 40.000 đồng tiền mặt, tổng giá trị quà tặng là 201 triệu đồng.

Những phần quà trên do Hội Chữ thập đỏ tỉnh vận động gia đình bà Lê Kim So, bà Lý Bạch Yến, bà Huỳnh Thị Bạch Lý, bà Huỳnh Bạch Mai (TP. Hồ Chí Minh) là thành viên Câu lạc bộ Những người tình nguyện và phật tử chùa Núi Châu Thới hỗ trợ.

TẤN PHONG

Chia sẻ bài viết
Tags
Gia Lai

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên