Hôi Chữ thập đỏ tỉnh tổ chức tập huấn về công tác quản lý hội, an toàn giao thông, phòng chống HIV/AIDS

Cập nhật: 18-11-2012 | 00:00:00

(BDO) Ngày 17-11, tại Tân Uyên, Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) tỉnh phối hợp với Ban an toàn giao thông tỉnh, Trung tâm phòng chống HIV/AIDS tỉnh tổ chức lớp tập huấn về công tác quản lý hội, an toàn giao thông, phòng chống HIV/AIDS. Có 130 học viên là Chủ tịch và Phó Chủ tịch Hội CTĐ xã, phường, thị trấn và trường học trên địa bàn huyện Tân Uyên về dự lớp tập huấn.

Tham dự lớp tập huấn, các học viên đã nghe lãnh đạo Hội CTĐ tỉnh truyền đạt những kiến thức về công tác quản lý hoạt động hội, công tác xã hội, công tác xây dựng quỹ hội; nghe báo cáo viên thuộc Phòng Cảnh sát giao thông - Ban an toàn giao thông tỉnh báo cáo chuyên đề về tình hình an toàn giao thông, tai nạn giao thông, phương tiện tham gia giao thông, người điều khiển phương tiện tham gia giao thông, quản lý nhà nước về giao thông và Nghị định 71/2012/NĐ-CP về sửa đổi bổ sung một số điều của nghị định số 34/2010/NĐ-CP ngày 02 tháng 4 năm 2010 của Chính phủ quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ; nghe báo cáo viên của Trung tâm phòng chống HIV/AIDS tỉnh báo cáo về tình hình lây nhiễm HIV/AIDS trên thế giới, trong nước và trên địa bàn tỉnh, về tác hại và cách phòng chống HIV/AIDS, công tác tham vấn về lây nhiễm HIV/AIDS, vai trò của các tổ chức hội cơ sở và mỗi cán bộ hội viên CTĐ trong công tác truyền thông phòng chống HIV/AIDS trong cộng đồng nhằm góp phần đẩy lùi căn bệnh nguy hiểm của nhân loại hiện nay.

Với phương pháp thảo luận nhóm theo những nội dung trọng tâm của chương trình, các học viên đã trao đổi sôi nổi các nội dung bài học, gắn liền giữa lý luận và thực tiễn. Phương pháp này giúp học viên dễ dàng tiếp thu các kiến thức cần thiết, góp phần đẩy mạnh công tác tuyên truyền hoạt động ở tại cơ sở.

H.Thuận - V.Sang

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên