Hội Chữ thập đỏ tỉnh: Vận động giúp đỡ cho gần 10.000 người

Cập nhật: 23-11-2012 | 00:00:00

(BDO) Sáng 23-11, Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) tỉnh đã tổ chức họp mặt nhân kỷ niệm 66 năm Ngày thành lập Hội CTĐ Việt Nam (23.11.1946-23.11.2012); tổng kết 4 năm thực hiện cuộc vận động (CVĐ) “Mỗi tổ chức, mỗi cá nhân gắn với một địa chỉ nhân đạo”.

 Nhiều tổ chức, cá nhân đóng góp cho CVĐ “Mỗi tổ chức, mỗi cá nhân gắn với một địa chỉ nhân đạo” được tôn vinh, khen thưởng.  Tại buổi họp mặt, các đại biểu đã có dịp ôn lại truyền thống của Hội CTĐ qua các thời kỳ. Phát huy kết quả đó, Hội CTĐ tỉnh đã thường xuyên vận động cán bộ, hội viên, thanh thiếu niên, tình nguyện viên CTĐ, các tổ chức, cá nhân ủng hộ cho sự nghiệp nhân đạo cao cả… Điển hình, CVĐ “Mỗi tổ chức, mỗi cá nhân gắn với một địa chỉ nhân đạo” đã vận động đông đảo người tham gia hưởng ứng với những việc làm cụ thể, thiết thực phù hợp với khả năng của mình và nhu cầu của các đối tượng cần giúp đỡ. Sau 4 năm thực hiện CVĐ, gần 10.000 người được trợ giúp thường xuyên và đột xuất với số tiền gần 40 tỷ đồng. Trong đó, Hội CTĐ tỉnh trợ giúp 725 người, còn lại các tổ chức, cá nhân đăng ký trợ giúp.

Nhân dịp này, đại diện 4 Bang người Hoa tỉnh đã trao số tiền 30 triệu đồng cho chương trình “Tết vì người nghèo, nạn nhân chất độc da cam” năm 2013 của Hội CTĐ tỉnh.

Thu Thảo

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=180
Quay lên trên