Hội Công chứng viên tỉnh: Mở lớp bồi dưỡng nghiệp vụ công chứng năm 2019

Cập nhật: 14-09-2019 | 18:11:07

(BDO) Chiều 14-9, Hội Công chứng viên tỉnh đã khai mạc lớp bồi dưỡng nghiệp vụ công chứng đợt 1 năm 2019. Tham dự lớp tập huấn có 110 học viên là công chứng viên, chuyên viên giúp việc các tổ chức hoạt động trong ngành nghề công chứng trên địa bàn tỉnh.

Công chứng viên tham gia lớp bồi dưỡng nghiệp vụ với phần mở đầu sôi nổi về quyền sở hữu trí tuệ trong hoạt động công chứng

Tại lớp tập huấn, PGS-TS Lê Thị Nam Giang, Giám đốc Trung tâm Sở hữu trí tuệ, trường Đại học Luật TP.Hồ Chí Minh đã trình bày chuyên đề về quyền sở hữu trí tuệ trong hoạt động công chứng với hai nội dung: Khái quát về quyền sở hữu trí tuệ; các giao dịch dân sự trong lĩnh vực sở hữu trí tuệ và những vấn đề cần lưu ý trong hoạt động công chứng.

Được biết, Hội Công chứng tỉnh mở 2 lớp bồi dưỡng nghiệp vụ công chứng năm 2019, tổ chức vào các ngày 14 đến 15-9 và 21 đến 22-9.

TÂM TRANG

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên