Hội Cựu chiến binh TP.Thuận An: “Trung thành - Đoàn kết - Gương mẫu - Đổi mới”

Cập nhật: 13-07-2022 | 17:04:18

(BDO) Ngày 13-7, Hội Cựu chiến (CCB) binh TP.Thuận An đã tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ VIII nhiệm kỳ 2022-2027. Đến dự đại hội có 112 đại biểu đại diện cho 1.863 hội viên CCB trong toàn thành phố.

Đảng bộ TP.Thuận An tặng cờ lưu niệm chúc mừng đại hội.

Trong nhiệm kỳ qua, hầu hết cán bộ, hội viên trong toàn TP.Thuận An giữ vững và phát huy bản chất, truyền thống “Bộ đội Cụ Hồ”, tích cực tham gia xây dựng và bảo vệ Đảng, Nhà nước, chế độ xã hội chủ nghĩa; nhiều cán bộ, hội viên CCB được tín nhiệm bầu vào cấp ủy Đảng và bầu làm đại biểu HĐND các cấp, góp phần giữ vững ổn định chính trị, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc ở địa phương.

Ra mắt Ban Chấp hành Hội CCB TP.Thuận An nhiệm kỳ 2022-2027.

Bên cạnh đó, phong trào giúp nhau giảm nghèo, làm kinh tế giỏi cũng đạt kết quả tốt. Toàn hội hiện có 30 tổ tiết kiệm vay vốn, trong đó có 5 tổ do hội viên CCB làm tổ trưởng. Trong 5 năm qua, hội đã phối hợp với Ngân hàng Chính sách xã hội giải quyết cho 398 lượt hội viên vay với số tiền hơn 24,4 tỷ đồng, quỹ tín dụng giải quyết cho 84 lượt hội viên vay với số tiền gần 1,3 tỷ đồng; số hội viên được vay vốn đều sử dụng đúng mục đích, có hiệu quả, trả vốn lãi đúng thời hạn, qua đó đã góp phần cải thiện đời sống kinh tế gia đình…

Trong nhiệm kỳ, Hội CCB thành phố đã thành lập Chi hội Doanh nhân CCB thành phố với 21 thành viên. Hiện toàn thành phố có 11 cơ sở hội trực thuộc và 56 chi hội hoạt động ở 56 khu phố, ấp... 

Đại hội đã bầu 15 thành viên vào Ban Chấp hành nhiệm kỳ mới, 20 thành viên vào Đoàn đại biểu dự đại đại biểu Hội CCB tỉnh. Ông Nguyễn Phước Đạt được đại hội bầu giữ chức Chủ tịch Hội CCB thành phố nhiệm kỳ 2022 – 2027.

Tin, ảnh: HUỲNH THỦY

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1103
Quay lên trên