Hội Cựu chiến binh TX. Tân Uyên: Tạo điều kiện cho 161 hội viên vay vốn sản xuất kinh doanh

Cập nhật: 17-06-2014 | 00:00:00

Theo đó, hội đã tích cực vận động hội viên tham gia các phong trào, các chương trình phối hợp, các cuộc vận động của địa phương; phối hợp chặt chẽ với Đoàn thanh niên thị xã và các đoàn thể chính trị-xã hội tham gia giáo dục truyền thống yêu nước, yêu chủ nghĩa xã hội cho thế hệ trẻ với 45 cuộc, thu hút gần 2.000 đoàn viên và thiếu nhi tham dự.

Ngoài ra, Hội còn nêu cao ý chí, tinh thần tự lực tự cường, phấn đấu giảm nghèo, giúp nhau làm kinh tế. Cụ thể, hội duy trì các chương trình vốn vay của Ngân hàng chính sách xã hội, nguồn quỹ hội cho 161 hội viên vay, với số tiền hơn 7 tỉ đồng; thăm, tặng 843 phần quà cho các gia đình thương binh, liệt sĩ; xây dựng 5 căn nhà tình thương, nhà đại đoàn kết cho hội viên khó khăn; giới thiệu việc làm cho 653 lao động vào làm việc tại các doanh nghiệp trên địa bàn thị xã…

THIÊN LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên