Bưu điện tỉnh: Triển khai chuyển phát hồ sơ hành chính công

Cập nhật: 17-06-2014 | 00:00:00

Theo đó, Bưu điện Bình Dương triển khai chuyển phát hồ sơ hành chính công với Sở Giao thông - Vận tải chuyển phát giấy phép lái xe cấp đổi, cấp mới ô tô các hạng. Với Sở Công thương (ảnh) thuộc các lĩnh vực lưu thông hàng hóa trong nước, công nghiệp tiêu dùng, quản lý cạnh tranh, lưu thông hàng hóa trong nước và xuất nhập khẩu, dịch vụ thương mại, thương mại quốc tế, hóa chất, vật liệu nổ công nghiệp, điện, xúc tiến thương mại, an toàn thực phẩm và Sở Kế hoạch - Đầu tư thuộc lĩnh vực đăng ký kinh doanh, đăng ký đầu tư, cung cấp thông tin về đăng ký doanh nghiệp.

Giám đốc Bưu điện Bình Dương Võ Văn Tín cho biết, Bưu điện tỉnh đã sẵn sàng và có sự chuẩn bị kỹ về mặt nhân sự, tổ chức sản xuất từ khâu tiếp nhận, chuyển phát nhằm mang đến sự an tâm, tin tưởng cho người dân sử dụng dịch vụ; đặc biệt là sự an toàn, bảo mật, thời gian chuyển phát đã cam kết. Bưu điện tin rằng với giá cước được xây dựng trọn gói theo bộ hồ sơ (có thu hay không thu lệ phí khi phát, không kể trọng lượng) chắc chắn sẽ thuận lợi cho các sở ban ngành tại khâu tiếp nhận, đáp ứng được tối đa nhu cầu của người dân trong điều kiện sống năng động như hiện nay.

VĂN SƠN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=253
Quay lên trên