TP.Thù Dầu Một: Chi trả chế độ trợ cấp theo Quyết định 62/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ

Cập nhật: 16-06-2014 | 00:00:00

Ban Chỉ huy Quân sự TP.TDM vừa tổ chức chi trả chế độ trợ cấp một lần theo Quyết định số 62/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ đợt 5 năm 2014 cho các đối tượng tham gia chiến tranh bảo vệ Tổ quốc, làm nhiệm vụ quốc tế ở Campuchia, giúp nước bạn Lào sau ngày 30-4-1975 đã phục viên, xuất ngũ, thôi việc đang cư trú trên địa bàn thành phố.

Trong đợt này, TP.TDM có 189 đối tượng được chi trả chế độ trợ cấp một lần với tổng số tiền trên 828 triệu đồng. Quá trình từ tiếp nhận hồ sơ, kiểm tra, thẩm định, xét duyệt được Ban chỉ đạo 24 TP.TDM thực hiện đúng quy định, nghiêm túc, chặt chẽ, đúng quy trình, đối tượng và bảo đảm khách quan.

Việc chi trả trợ cấp một lần cho các đối tượng theo Quyết định số 62/QĐ-TTg thể hiện sự quan tâm của Đảng, Nhà nước đối với những đóng góp to lớn của cán bộ, chiến sĩ đã cống hiến cho sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Đây là chính sách lớn, có ý nghĩa chính trị, xã hội và nhân văn sâu sắc đối với người có công, nhằm nâng cao đời sống vật chất và tinh thần, tạo điều kiện cho các gia đình chính sách có cuộc sống tốt hơn.

KIM CHI - THANH VŨ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên