Hội đồng Đội tỉnh: Tổ chức cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Luật Trẻ em

Cập nhật: 04-01-2020 | 07:42:09

Nhằm nâng cao nhận thức của các cấp bộ Đoàn -Hội - Đội về công tác bảo vệ, chăm sóc, giáo dục trẻ em Hội đồng Đội tỉnh vừa tổ chức cuộc thi trực tuyến “Tìm hiểu Luật Trẻ em, phòng chống tai nạn thương tích và xâm hại trẻ em” năm học 2019-2020.

Cuộc thi trực tuyến gồm những nội dung cơ bản của Luật Trẻ em năm 2016, Đề án “Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tham gia phòng, chống đuối nước và tai nạn thương tích trẻ em giai đoạn 2018-2022”. Cuộc thi dành cho học sinh khối THCS trên địa bàn tỉnh và cán bộ Đoàn - Đội các cấp, Tổng phụ trách Đội.

Hội thi diễn ra trong 4 tuần, thí sinh tham gia trả lời bộ 30 câu hỏi trắc nghiệm, mỗi thí sinh được dự thi tối đa 3 lần. Đây là một họat động nhằm cụ thể hóa chương trình hành động thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Bình Dương lần thứ X, nhiệm kỳ 2017-2022.

NHƯ Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=293
Quay lên trên