Hội đồng Đội tỉnh: Tổ chức phiên thứ nhất Đại hội đại biểu Cháu ngoan Bác Hồ lần thứ XXI, năm 2018

Cập nhật: 15-08-2018 | 18:27:19

(BDO) Chiều 15-8, tại Nhà thiếu nhi tỉnh, Hội đồng Đội tỉnh đã tổ chức phiên thứ nhất Đại hội đại biểu Cháu ngoan Bác Hồ lần thứ XXI, năm 2018. Tham dự phiên họp có Thường trực Hội đồng Đội tỉnh cùng 230 đại biểu đại diện cho đội viên, thiếu niên, nhi đồng và 38 phụ trách Đội của 9 huyện, thị, thành phố trên địa bàn tỉnh.

Đồng chí Nguyễn Thị Ngọc Xuân, Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh trao cờ cho Liên đội tạm thời

Đại diện Ban tổ chức trao huy hiệu cho các đại biểu

Ban tổ chức trao giấy chứng nhận, huy hiệu cho các đại biểu tham dự Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ lần thứ XXI, năm 2018 

Tại phiên thứ nhất, Ban tổ chức chương trình đã tổ chức lễ thành lập Liên đội tạm thời; ra mắt Ban Chấp hành Liên đội và trao cấp huy hiệu Đội; thông qua nội quy đại hội; trao khăn quàng đỏ, thẻ đại biểu và giấy chứng nhận Cháu ngoan Bác Hồ cho 230 đại biểu đến từ 9 huyện, thị, thành phố trên địa bàn tỉnh. Dịp này, Hội đồng Đội tỉnh cũng đã trao 21 suất học bổng “Thắp sáng ước mơ thiếu nhi Bình Dương”, mỗi suất trị giá 2,5 triệu đồng cho 21 địa biểu Cháu ngoan Bác Hồ vượt khó học giỏi.

Trước đó vào sáng cùng ngày, Hội đồng Đội tỉnh đã tổ chức cho các đại biểu viếng Nghĩa trang Liệt sĩ tỉnh; tham quan trải nghiệm tại nhà máy Yakult Việt Nam và Công ty TNHH Minh Long I.

Tối nay (15-8), tại trường Chính trị tỉnh, 230 đại biểu Cháu ngoan Bác Hồ tham dự đại hội sẽ được giao lưu với “Hiệp sĩ TANI” - cô bé 10 tuổi Thảo Nhi, một trong 3 tác giả biên soạn cuốn sách chống rủi ro và thoát hiểm có định dạng đặc biệt là in 2 đầu. Một đầu là phần dành cho phụ huynh có tựa “Cẩm nang phòng tránh xâm hại cho con - Cha mẹ cần biết trước khi quá muộn!” và đầu ngược lại là phần dành cho trẻ em với tựa “Những bảo bối của Hiệp sĩ TANI - Trẻ em bảo vệ trẻ em!”. Đây là một trong những hoạt động nằm trong chuỗi các hoạt động của Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ lần thứ XXI, năm 2018 do Hội đồng Đội tỉnh tổ chức.

HỒNG PHƯƠNG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=648
Quay lên trên