Hội Đồng Đội TP.Thuận An: Tiếp tục hưởng ứng chương trình “Một triệu ly sữa”

Cập nhật: 06-06-2020 | 00:04:05

Tiếp tục hưởng ứng chương trình “Một triệu ly sữa” do Hội Đồng Đội Trung ương phát động, Hội Đồng Đội TP.Thuận An, Hội Đồng đội các xã, phường và các liên đội trực thuộc đã tổ chức trao nhiều phần quà cho học sinh trên địa bàn thành phố.

Theo đó, Hội Đồng đội thành phố đã tổ chức trao tặng 1.000 ly sữa cho thiếu nhi con em công nhân có hoàn cảnh khó khăn tại phường An Thạnh; đồng thời phối hợp cùng Đoàn Thanh niên, Hội Đồng Đội phường An Thạnh tổ chức sân chơi cuối tuần và chương trình trao nghìn giỏ quà san sẻ yêu thương. Trong chương trình, Liên Đội THCS Trịnh Hoài Đức cũng đã trao 100 phần quà san sẻ yêu thương cho các em thiếu nhi con em công nhân trên địa bàn phường.

Dịp này, Đoàn Thanh niên, Hội đồng Đội phường Bình Chuẩn cũng phối hợp cùng Liên đội trường tiểu học Bình Quới trao tặng 400 hộp sữa cho 100 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn; Liên đội trường Tiểu học An Sơn trao tặng 644 phần quà bánh và 644 hộp sữa cho các em học sinh; Liên Đội trường THCS Nguyễn Trường Tộ (phường Bình Nhâm) trao 1.000 hộp sữa cho 53 học sinh; Liên đội trường Tiểu học Hồ Văn Mên (phường An Thạnh) trao tặng 668 hộp sữa cho 86 em học sinh, đồng thời trao tặng 50 phần quà cho 50 học sinh có hoàn cảnh khó khăn…

NGỌC NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=319
Quay lên trên