Hội Golf Thủ Dầu Một tổ chức đại hội nhiệm kỳ 2022-2027

Cập nhật: 18-08-2022 | 21:17:07

(BDO) Chiều 18-8, tại Khách sạn Becamex, Hội Golf Thủ Dầu Một đã tổ chức Đại hội lần thứ I, nhiệm kỳ 2022-2027. Tham dự đại hội có gần 100 hội viên trước đó là thành viên Câu lạc bộ golf doanh nghiệp Bình Dương.

Đại diện lãnh đạo TP.Thủ Dầu Một trao tặng lẵng hoa chúc mừng đại hội.

Đại hội đã thông qua phương hướng hoạt động của Hội Golf Thủ Dầu Một nhiệm kỳ 2022-2027. Theo đó, trong nhiệm kỳ mới, hội  tiếp  tục củng cố, duy trì, phát triển phong trào tập luyện golf ở địa phương theo hướng nâng cao chất lượng, phát triển và thành lập các câu lạc bộ, đội, nhóm trong các đơn vị, doanh nghiệp; bồi dưỡng tập luyện huấn luyện viên, hướng dẫn viên có đủ năng lực và trình độ đáp ứng yêu cầu hướng dẫn golf. Hội cũng tổ chức và phối hợp tổ chức các giải golf theo kế hoạch hàng năm bảo đảm nâng dần trình độ tổ chức và chuyên môn, thúc đẩy phong trào ngày càng phát triển...

Ban Chấp hành Hội golf Thủ Dầu Một nhiệm kỳ 2022-2027 ra mắt tại đại hội.

Ông Huỳnh Trần Phi Long trao tặng số tiền 60 triệu đồng hỗ trợ người tàn tật và trẻ em tỉnh Bình Dương

Đại hội đã thông qua điều lệ tổ chức và hoạt động Hội Golf Thủ Dầu Một;  bầu Ban Chấp hành, Ban Thường vụ, ủy viên và Tổng thư ký nhiệm kỳ mới. Ông Huỳnh Trần Phi Long, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Sóng Thần được đại hội bầu làm Chủ tịch hội; các ông Nguyễn Hoàng Vũ, Phan Văn Sinh, Nguyễn Long Châu Bảo được bầu giữ chức vụ Phó Chủ tịch hội; bà Bùi Thị Duyên Duyên được bầu giữ chức vụ Tổng Thư ký hội.

Dịp này, Hội Golf Thủ Dầu Một đã trao hỗ trợ số tiền 60 triệu đồng hỗ trợ người tàn tật và trẻ em tỉnh Bình Dương. 

Tin, ảnh: Minh Duy

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên