Hội Kế hoạch hóa gia đình tỉnh: Tổ chức hội nghị Ban chấp hành

Cập nhật: 25-01-2013 | 00:00:00

Thời gian qua, Hội KHHGĐ đã đạt nhiều kết quả đáng ghi nhận nhờ sự phối hợp của tổ chức hội với các ngành, đoàn thể, các địa phương ngày càng chặt chẽ và có hiệu quả; sự đồng thuận của nhân dân với các hoạt động của tổ chức hội và hoạt động của hội đã mang lại lợi ích thiết thực cho người dân trong việc CSSK và nâng cao chất lượng cuộc sống… Bên cạnh những mặt đạt được, hội vẫn còn tồn tại một số khó khăn: hệ thống tổ chức hội nhất là ở cấp huyện, xã, phường hoạt động còn hạn chế do thiếu nguồn lực, cán bộ chuyên trách chưa ổn định còn nhiều thay đổi nên dẫn đến việc chế độ báo cáo thực hiện chưa được nghiêm túc. Công tác phát triển hội chưa tạo sự bền vững do thiếu nội dung, thiếu kinh phí và tham mưu cho chính quyền các cấp trong việc tạo môi trường thuận lợi cho tổ chức hội hoạt động còn nhiều hạn chế.

Trong năm 2013, Hội KHHGĐ tỉnh xây dựng phương hướng nhiệm vụ cần tập trung thực hiện là kiện toàn và củng cố tổ chức hội; công tác vận động và tạo nguồn lực; tập trung thực hiện thành công dự án Choices, dự án tiếp thị xã hội (bao cao su), dự án 92-04 và duy trì dự án 92-01; tăng số lượt cung cấp dịch vụ chăm sóc SKSS và KHHGĐ gấp đôi…

T.PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=198
Quay lên trên