Hội LHPN huyện Bàu Bàng: Tổ chức lễ dâng hương tại Tượng đài Bia Chiến thắng Bàu Bàng

Cập nhật: 03-03-2022 | 16:48:59

(BDO) Hướng tới kỷ niệm 112 năm Ngày quốc tế Phụ nữ 8-3, 1982 năm Khởi nghĩa Hai Bà Trưng và Chào mừng Đại hội đại biểu Phụ nữ toàn quốc lần thứ XIII, nhiệm kỳ 2022-2027, ngày 3-3, Hội LHPN huyện Bàu Bàng đã tổ chức lễ dâng hương tại Tượng đài Bia Chiến thắng Bàu Bàng. 




Các đại biểu dâng hương tại Tượng đài Bia Chiến thắng Bàu Bàng

Tham dự lễ dâng hương có chị Phạm Thị Tuyết Nhung, Chủ tịch Hội LHPN huyện, các chị trong Ban Thường vụ Hội LHPN huyện và gần 50 chị, em cán bộ, hội viên, phụ nữ các xã, thị trấn. Tại buổi lễ, các đại biểu đã dâng hương tưởng niệm anh hùng liệt sĩ, ôn lại truyền thống ngày Quốc tế phụ nữ 8-3 và Khởi nghĩa Hai Bà Trưng.

Dịp này, lãnh đạo Hội LHPN huyện cũng đã tặng hoa và quà cho các chị tham dự lễ. Đây là hoạt động thiết thực ý nghĩa nhằm phát huy truyền thống tốt đẹp của phụ nữ Việt Nam, động viên, khích lệ chị em nỗ lực vươn lên trong học tập, công tác, lao động, sản xuất kinh doanh, xây dựng quê hương Bàu Bàng ngày càng giàu đẹp, văn minh, hiện đại...

Quỳnh Như

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=660
Quay lên trên