Hội LHPN phường An Thạnh, TX.Thuận An: Giải ngân 270 triệu đồng vốn tiết kiệm vì phụ nữ nghèo

Cập nhật: 25-05-2018 | 06:24:03

Hội Liên hiệp phụ nữ (LHPN) phường An Thạnh, TX.Thuận An vừa giải ngân 45 triệu đồng vốn tiết kiệm phụ nữ nghèo cho 15 hội viên thuộc diện phụ nữ khó khăn có nhu cầu vay vốn sử dụng cho việc buôn bán, sinh hoạt gia đình. Theo đó, mỗi hội viên được vay 3 triệu đồng và trả góp hàng tháng. Mỗi tháng, Hội LHPN phường thu số tiền trả góp rồi cho các hội viên khác vay, với lãi suất thấp. Tính từ đầu năm đến nay, hội đã giải ngân nguồn vốn tiết kiệm vì phụ nữ nghèo cho các hội viên vay 45 triệu đồng. Tổng dư nợ nguồn vốn tiết kiệm vì phụ nữ nghèo đến thời điểm này là trên 750 triệu đồng.

Bà Nguyễn Thanh Thảo, Chủ tịch Hội LHPN phường An Thạnh cho biết, nhằm thực hiện hiệu quả phong trào phụ nữ giúp nhau phát triển kinh tế gia đình, hội đã duy trì hoạt động của các nguồn vốn, trong đó có nguồn vốn tiết kiệm vì phụ nữ nghèo, nhằm tạo điều kiện giúp hội viên thêm nguồn vốn để đầu tư buôn bán, trang trải cuộc sống gia đình, từng bước ổn định cuộc sống.

VĂN TIẾN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên