Hội LHPN phường Thái Hòa (TP.Tân Uyên): Triển khai hoạt động nữ công nhân

Cập nhật: 23-03-2024 | 06:21:19

 Hội LHPN phường Thái Hòa vừa tổ chức sinh hoạt chi hội nữ công nhân nhà trọ, thu hút hơn 160 hội viên thuộc 15 chi hội nữ công nhân do hội quản lý tham gia.

Tại buổi sinh hoạt, Hội LHPN phường báo cáo kết quả hoạt động của hội trong những tháng đầu năm và phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm trong thời gian tới; đồng thời triển khai vận động hội viên tham gia chương trình “Đổi rác thải lấy quà tặng”, tiếp tục thực hiện chương trình “Triệu phần quà san sẻ yêu thương”, triển khai các hoạt động chăm lo hội viên và thiếu nhi ở trọ…

Hội LHPN phường còn triển khai kế hoạch của Ban Chỉ đạo chuyển hóa địa bàn phường và kế hoạch của hội về công tác chuyển hóa tuyến, địa bàn trọng điểm, phức tạp về an ninh trật tự trên địa bàn phường năm 2024. Bên cạnh đó, hội tuyên truyền một số phương thức, thủ đoạn của các loại tội phạm hiện nay như tội phạm lừa đảo trên mạng xã hội, “tín dụng đen”, cho vay không giấy tờ… Qua đó, nữ công nhân nêu cao ý thức cảnh giác, phòng ngừa, lên án, tố giác tội phạm.

Ngoài ra, hội còn tổ chức các hoạt động trò chơi, câu hỏi đố vui có quà, bốc thăm trúng thưởng… nhằm tạo hoạt động giải trí cho nữ công nhân.

N.Ý

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên