Hội LHPN phường Uyên Hưng (TX.Tân Uyên): Ra mắt Chi hội Nữ thanh niên công nhân Tươi Sáng

Cập nhật: 23-07-2022 | 08:58:42

Thực hiện Đề án Đoàn kết, tập hợp thanh niên công nhân (TNCN) và Lao động trẻ năm 2022, Hội LHPN phường Uyên Hưng vừa tổ chức lễ ra mắt Chi hội Nữ TNCN Tươi Sáng tại Cơ sở trọ Phan Thị Phượng thuộc khu phố 4.

Tại buổi ra mắt chi hội, Hội LHPN phường trao tặng 3 phần quà cho Ban điều hành chi hội và trao 11 phần quà cho trẻ em tại nhà trọ. Việc thành lập chi hội sẽ góp phần tuyên truyền về chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước cho chị em phụ nữ đang sinh sống và làm việc tại các công ty, xí nghiệp trên địa bàn.

Dịp này, hội còn phối hợp với Công an phường tổ chức tuyên truyền pháp luật, tình hình an ninh trật tự và thông tin các phương thức thủ đoạn hoạt động của tội phạm, nhằm giúp chị em trong chi hội nâng cao cảnh giác.

NHƯ Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên