Đoàn trường THPT Tây Sơn (huyện Phú Giáo): Ra quân Chiến dịch Hoa phượng đỏ

Cập nhật: 23-07-2022 | 08:55:35

Đoàn trường THPT Tây Sơn vừa tổ chức đăng cai cấp huyện Chiến dịch tình nguyện Hoa phượng đỏ chặng 1 với ngày hoạt động cao điểm “Chiến sĩ tình nguyện Hoa phượng đỏ chung tay xây dựng nông thôn mới”.

Tại chương trình, Đoàn trường đã tổ chức tuyên truyền trong học sinh hành vi ứng xử nơi công cộng, bảo vệ môi trường, thực hiện “Ngày chủ nhật xanh”, dọn dẹp, chăm sóc cây xanh; thực hiện các công trình xanh - sạch - đẹp tại trường.

Được biết, Ban Thường vụ Huyện đoàn Phú Giáo đã tổ chức ra quân và chỉ đạo đồng loạt ngày hoạt động cao điểm “Chiến sĩ tình nguyện Hoa phượng đỏ chung tay xây dựng nông thôn mới” với các nội dung: Tổ chức tuyên truyền trong học sinh và người dân về thái độ, hành vi ứng xử nơi công cộng, bảo vệ môi trường; thực hiện “Ngày chủ nhật xanh”, chăm sóc cây xanh; thực hiện các công trình xanh-sạch - đẹp tại trường, tại khu phố, ấp trên địa bàn huyện.

G.PHÚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên