Huyện đoàn Phú Giáo: Giao ban công tác Đoàn - Đội trường học

Cập nhật: 23-07-2022 | 08:55:35

Huyện đoàn Phú Giáo vừa tổ chức hội nghị giao ban công tác Đoàn - Đội trường học và phong trào thanh thiếu nhi tháng 7-2022 nhằm đánh giá công tác và triển khai nhiệm vụ trong thời gian tới.

Tại hội nghị, các đơn vị đã báo cáo hoạt động thời gian qua và phương hướng trong thời gian tới, trọng tâm là các nội dung hoạt động hè cho học sinh, đội viên, các hoạt động chào mừng đại hội cấp huyện; đồng thời lắng nghe các đề xuất, khó khăn, vướng mắc của các đơn vị.

Chị Nguyễn Thị Minh Hằng, Phó Bí thư Huyện đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội huyện đề nghị các đơn vị tiếp tục phối kết hợp thực hiện tốt các hoạt động hè dành cho các em học sinh, đội viên, đặc biệt các hoạt động giáo dục truyền thống, đền ơn đáp nghĩa, uống nước nhớ nguồn kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ và 30 ngày thi đua cao điểm chào mừng Đại hội Đoàn cấp huyện; đẩy mạnh công tác tuyên truyền trên mạng xã hội…

GIA PHÚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên