Hội LHPN TP.Dĩ An: Họp mặt truyền thống các thế hệ nữ

Cập nhật: 31-08-2023 | 08:18:59

Thiết thực chào mừng 78 năm Ngày Cách mạng Tháng Tám thành công (19.8.1945 - 19.8.2023) và Quốc khánh nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam (2.9.1945 - 2.9.2023), Hội LHPN TP.Dĩ An vừa phối hợp cùng Hội Nữ kháng chiến tổ chức chương trình họp mặt, tuyên truyền giáo dục truyền thống giữa các thế hệ nữ với chủ đề “Phụ nữ Dĩ An, tiếp nối truyền thống - khát vọng vươn xa”- 2023.

 Tặng hoa chúc mừng các đại biểu tại buổi họp mặt truyền thống

Tại hội nghị, các đại biểu được giao lưu gương điển hình “Những bông hoa trong tuyến lửa” và nói chuyện chuyên đề, ôn lại những ký ức hào hùng trong chiến tranh, từ đó càng thêm trân trọng và tự hào về lịch sử hào hùng của dân tộc, về sự nghiệp cách mạng vĩ đại, nâng cao ý thức sâu sắc về trách nhiệm công cuộc gìn giữ thành quả cách mạng, sống xứng đáng với sự hy sinh cao cả của các thế hệ đi trước.

QUỲNH NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên