Hội LHPN TX.Bến Cát: Phối hợp khám bệnh và tặng quà cho hội viên Hội Người mù thị xã

Cập nhật: 31-10-2022 | 09:04:33

Vừa qua, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) TX.Bến Cát phối hợp với Phòng khám Đa khoa Thuận Thảo (khu phố 2, phường Mỹ Phước) tổ chức chương trình khám bệnh và trao tặng quà cho hội viên Hội Người mù thị xã.

Tại chương trình, 75 hội viên Hội Người mù được Phòng khám Đa khoa Thuận Thảo kiểm tra tim mạch, đo huyết áp, xét nghiệm máu, cấp thuốc miễn phí và phục vụ bữa ăn sáng. Dịp này, Hội LHPN thị xã và Phòng khám Đa khoa Thuận Thảo còn tổ chức trao tặng 75 phần quà gồm tiền mặt và một số nhu yếu phẩm cho hội viên Hội Người mù thị xã… với tổng kinh phí 50 triệu đồng.

Đây là hoạt động thiết thực thể hiện tinh thần “tương thân tương ái” góp phần chung tay cùng cộng đồng, xã hội chăm lo sức khỏe và đời sống cho các hội viên Hội Người mù vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.

TUỆ NHI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên