Huyện Bắc Tân Uyên: Thêm một chi hội thanh niên công nhân nhà trọ được thành lập

Cập nhật: 26-10-2022 | 10:58:21

(BDO) Nhằm hỗ trợ công nhân xa quê ổn định cuộc sống, Ban Thường vụ Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) Bắc Tân Uyên triển khai các hoạt động mở rộng tổ chức hội, chú trọng đến lao động xa quê.


Ra mắt chi hội Thanh niên công nhân - Nữ công nhân Tấn Hưng

Theo đó, Hội LHPN thị trấn Tân Thành, huyện Bắc Tân Uyên vừa tổ chức lễ ra mắt Chi hội Thanh niên công nhân - Nữ công nhân Tấn Hưng. Chi hội đã bầu Ban Chấp hành với 3 thành viên, bà Trần Thị Lệ Hằng được bầu làm Chi hội trưởng. Chi hội thành lập nhằm giúp các thành viên tiếp cận và chấp hành tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, quy định của địa phương, các vấn đề có liên quan đến quyền lợi của phụ nữ và trẻ em.

Bà Phan Thị Ngọc Lợi, Chủ tịch Hội LHPN Bắc Tân Uyên, cho biết việc thành lập chi hội còn góp phần tuyên truyền giáo dục phẩm chất đạo đức, chuẩn mực của người phụ nữ Việt Nam trong thời kỳ công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước, xây dựng gia đình “no ấm, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc”, nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của công nhân nhà trọ và tạo điều kiện cho các thành viên giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm, giúp lao động xa quê tham gia các hoạt động văn hóa, xã hội tại địa phương. Dịp này, Hội LHPN đã tặng 16 phần quà cho nữ công nhân nhà trọ có hoàn cảnh khó khăn, trị giá 5 triệu đồng. 

QUỲNH NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên