Hội LHPN TX.Dĩ An: Thành lập 717 tổ, nhóm phụ nữ tiết kiệm

Cập nhật: 19-11-2013 | 00:00:00

 Thực hiện Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị về tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, từ đầu năm đến nay, Hội LHPN TX.Dĩ An đã tổ chức tuyên truyền các nội dung như: di chúc, cuộc đời, sự nghiệp của Chủ tịch Hồ Chí Minh; sinh hoạt các mẩu chuyện, phát động nuôi heo đất, nghe và xem các tư liệu về phong cách Hồ Chí Minh; vận động hội viên tự giác thực hiện việc treo ảnh Bác trang trọng tại hộ gia đình… cho hơn 7.800 lượt hội viên.

Các cấp hội còn phát động thi đua với chủ đề “Làm theo Bác, thực hành tiết kiệm, giúp nhau giảm nghèo bền vững”. Theo đó, các cấp hội đã thành lập 717 tổ, nhóm phụ nữ tiết kiệm, giúp nhau phát triển kinh tế gia đình và tổ chức hội thi đập heo đất “Tiết kiệm chi tiêu, giúp nhau vượt khó” để ủng hộ trẻ em nghèo hiếu học, xây dựng và sửa chữa mái ấm tình thương…

K.TUYẾN   

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=323
Quay lên trên