Hội LHPN xã Minh Hòa (huyện Dầu Tiếng): Ra mắt Tổ hợp tác chăn nuôi trâu, bò sinh sản

Cập nhật: 01-06-2018 | 08:20:51

Hội LHPN xã Minh Hòa, huyện Dầu Tiếng vừa tổ chức lễ ra mắt Tổ hợp tác chăn nuôi trâu, bò sinh sản. Tại buổi ra mắt, hội đã thông qua quy chế hoạt động, nguyên tắc tổ chức, quyền và nghĩa vụ các tổ viên trong tổ. Tổ hợp tác hình thành trên cơ sở tập hợp những cá nhân cùng đóng góp tài sản, công sức, cùng hưởng lợi và cùng chịu trách nhiệm tổ chức sản xuất, tiêu thụ sản phẩm do tổ sản xuất ra; hỗ trợ, giúp nhau về kỹ thuật, kinh nghiệm và thống nhất về giá bán sản phẩm giữa các thành viên trong tổ.

Hiện tổ đóng góp vốn đầu tư ban đầu là 500 triệu đồng nuôi 60 con bò; đồng thời hỗ trợ, giúp đỡ các hội viên, phụ nữ khác trong việc cho mượn vốn sản xuất, tìm đầu ra sản phẩm đạt hiệu quả cao. Thông qua tổ hợp tác, các thành viên và hội viên phụ nữ được cùng nhau học tập trao đổi kinh nghiệm trên tinh thần đoàn kết giúp đỡ nhau cùng phát triển kinh tế gia đình, góp phần phát triển kinh tế của địa phương.

 T.LÊ - D.MAI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên