Hội LHPN xã Tân Mỹ (huyện Bắc Tân Uyên): Sinh hoạt chi hội thanh niên - nữ thanh niên công nhân

Cập nhật: 17-08-2024 | 10:08:30

* Thành lập chi hội nữ thanh niên công nhân

Hội LHPN xã Tân Mỹ vừa phối hợp với Đoàn Thanh niên xã tổ chức sinh hoạt Chi hội Thanh niên - nữ thanh niên công nhân Hoa Viên quý III-2024.

Tại buổi sinh hoạt, Ban Tổ chức chương trình đã tuyên truyền một số nội dung về các thủ đoạn và cách nhận biết, đề phòng, cảnh giác lừa đảo trên mạng xã hội; tuyên truyền về bệnh sốt xuất huyết, bệnh bạch hầu và cách phòng ngừa… Bên cạnh đó, hội còn phát 20 tờ rơi tuyên truyền về các loại bệnh và các thủ đoạn lừa đảo của tội phạm. Ngoài ra, tại buổi tuyên truyền, hội còn tổ chức các trò chơi dành cho con em và thanh niên, nữ công nhân nhà trọ nhằm tạo không khí vui tươi, thư giãn sau ngày làm việc.

Qua buổi sinh hoạt, hai đoàn thể cũng đã nắm bắt tình hình tư tưởng hội viên thanh niên, nữ công nhân nhà trọ và kịp thời thông tin, trao đổi những khó khăn, vướng mắc giúp hội viên an tâm lao động sản xuất.

* Hội LHPN xã Tân Mỹ cũng vừa tổ chức thành lập Chi hội Nữ thanh niên công nhân Công ty TNHH SQI Việt Nam ở ấp Vườn Vũ. Tại buổi ra mắt, hội thông qua báo cáo khảo sát thành lập chi hội, quyết định thành lập, quy chế hoạt động chi hội và bầu Ban Chấp hành chi hội. Chi hội được thành lập và đi vào hoạt động sẽ tăng cường mở rộng mặt trận đoàn kết, tập hợp nữ thanh niên công nhân trong doanh nghiệp ngoài khu vực Nhà nước.

Dịp này, Hội LHPN xã đã trao 3 phần quà với số tiền 1,5 triệu đồng cho nữ thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn.

NHƯ Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=373
Quay lên trên