Hội LHTN tỉnh: Trao Nhà nhân ái cho hội viên gặp khó khăn về nhà ở

Cập nhật: 14-08-2013 | 00:00:00

(BDO) Sáng 14-8, Ủy ban Hội LHTN tỉnh Bình Dương đã tổ chức lễ trao Nhà nhân ái cho gia đình chị Nguyễn Cẩm Nhung ở ấp 3, xã Lạc (Tân Uyên).

Ngôi nhà được xây dựng trên diện tích đất 32m2; quy cách nhà trệt, tường tô, mái lợp tole, nền gạch với tổng kinh phí xây dựng 35 triệu đồng. Trong đó, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh hỗ trợ 30 triệu đồng, số còn lại do gia đình đóng góp. Tại buổi lễ, đại diện Hội LHTN tỉnh, huyện, các ban ngành đoàn thể địa phương, nhà tài trợ, mạnh thường quân cũng đã trao tặng những phần quà thiết yếu đến gia đình.

Được biết, gia đình chị Nhung thuộc diện hội viên thanh niên khó khăn về nhà ở và chương trình “Nhà nhân ái” do Trung ương Hội LHTN Việt Nam phát động đã kịp thời tạo điều kiện giúp gia đình chị có được mái ấm, an tâm sản xuất, góp phần phát triển kinh tế.

K.TUYẾN
Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên