Hội Liên hiệp Phụ nữ phường Bình Thắng (TX.Dĩ An): Tổ chức hội thi “Tìm hiểu pháp luật về hôn nhân gia đình và bình đẳng giới”

Cập nhật: 29-08-2017 | 09:14:34

Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) phường Bình Thắng vừa phối hợp với ngành tư pháp tại địa phương tổ chức hội thi “Tìm hiểu pháp luật về hôn nhân gia đình và bình đẳng giới” năm 2017. Tham dự hội thi có 5 đội đến từ các chi hội cơ sở trên địa bàn phường tham gia các phần thi trắc nghiệm, hiểu ý đồng đội và xử lý tình huống dưới hình thức kịch diễn đàn với các nội dung xoay quanh Luật Hôn nhân và gia đình, Luật Bình đẳng giới và Luật Phòng chống bạo lực gia đình.

Hội thi là dịp để các hội viên nâng cao hiểu biết về pháp luật, đồng thời tạo sân chơi, giao lưu, học hỏi kinh nghiệm bổ ích cho cán bộ, hội viên; từ đó góp phần tuyên truyền sâu rộng trong các tầng lớp nhân dân, tăng cường phổ biến giáo dục pháp luật một cách hiệu quả, có trọng tâm, trọng điểm, đưa chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước đi vào thực tiễn đời sống.

HỒNG PHƯƠNG 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên