Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh: Nhiều phần quà dành tặng phụ nữ, trẻ em khó khăn

Cập nhật: 09-08-2022 | 15:42:52

(BDO) Theo Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh, trong tháng 7-2022, các cấp hội tiếp tục nhiều chương trình hỗ trợ trẻ em, phụ nữ khó khăn như: “Tiếp sức đến trường”, “Mái ấm tình thương”, “Phiên chợ 0 đồng”…


Thăm, tặng quà cho phụ nữ khó khăn tại TP.Thủ Dầu Một

Kết quả, các cấp hội đã tặng 847 phần quà và tiền mặt cho hội viên có hoàn cảnh khó khăn, thăm cán bộ, hội viên bị bệnh, tai nạn, hộ nghèo, cận nghèo, trẻ em khó khăn, nữ công nhân nhà trọ có hoàn cảnh khó khăn, phụ nữ mang thai, tổng số tiền hơn 210 triệu đồng. Hội LHPN tỉnh phối hợp trao tặng 26 hộp sữa cho 13 trẻ em dưới 36 tháng tuổi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trị giá hơn 18 triệu đồng; khám sức khỏe, tuyên truyền chăm sóc sức khỏe sinh sản tới 162 hội viên phụ nữ của Bắc Tân Uyên và Dầu Tiếng.

Chương trình trao học bổng “Tiếp sức đến trường” đã tặng 177 phần quà, 2 xe đạp, 10 bộ sách với tổng số tiền hơn 67 triệu đồng; chương trình “Phiên chợ 0 đồng” đã hỗ trợ tiền mặt và 112 phần quà cho cán bộ, hội viên khó khăn với số tiền là 69 triệu đồng… Tổ chức hội cũng đã phối hợp trao 2 “Mái ấm tình thương”  cho 2 hội viên có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở, tổng kinh phí là 365 triệu đồng.

Quỳnh Như

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên