Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh: Phát động hưởng ứng ngày Pháp luật Việt Nam

Cập nhật: 07-11-2022 | 13:45:30

(BDO) Sáng 7-11, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh tổ chức Lễ phát động hưởng ứng Ngày Pháp luật Việt Nam 9-11, Tháng hành động vì bình đẳng giới và phòng ngừa, ứng phó với bạo lực trên cơ sở giới tỉnh Bình Dương năm 2022.


Quang cảnh lễ phát động hưởng ứng ngày Pháp luật Việt Nam

Tham gia lễ phát động có bà  Lê Thị Mộng Diễm, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; ông Nguyễn Huỳnh Đình, Phó Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh; Ban thường vụ Hội LHPN 9 huyện, thị, thành phố, Hội Phụ nữ Công an tỉnh, Hội Phụ nữ Bộ chỉ huy quân sự tỉnh, Chủ tịch, Phó Chủ tịch Hội LHPN 91 xã, phường, thị trấn,  các thành viên CLB “Phụ nữ với pháp luật” của các huyện, thị, thành phố cùng hơn 100 cán bộ Đoàn, Đoàn viên thanh niên Tỉnh đoàn Bình Dương, hội viên, phụ nữ…

Chương trình nhằm giúp  cán bộ Hội LHPN các cấp, thành viên CLB Phụ nữ với pháp luật, cán bộ Đoàn, đoàn viên thanh niên trong tỉnh nâng cao kiến thức, hiểu thêm về những luật, chính sách có liên quan đến quyền và lợi ích của phụ nữ và trẻ em. 


Phát tờ rơi tuyên truyền về quyền lợi khi tham gia BHXH, bảo hiểm y tế

Dịp này, các đại biểu đã nghe Luật sư Nguyễn Thị Mỹ Dung, Phó Giám đốc Công ty Luật TNHH Becamex trao đổi một vấn đề liên quan đến Luật Bình đẳng giới, phòng chống bạo lực gia đình và những điểm mới, nội dung cốt lõi về các luật, chính sách liên quan thiết thực đến quyền và lợi ích của phụ nữ và trẻ em, nghe tư vấn về bảo hiểm y tế, Bảo hiểm xã hội tự nguyện…

Quỳnh Như

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên