Hội Liên Hiệp Phụ nữ tỉnh: Sơ kết công tác Hội và phong trào phụ nữ tỉnh

Cập nhật: 22-07-2022 | 19:01:51

(BDO) Chiều 22-7, Hội Liên hiệp phụ nữ (LHPN) tỉnh tổ chức Hội nghị sơ kết công tác Hội và phong trào phụ nữ tỉnh 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ công tác trọng tâm 6 tháng cuối năm. Tham dự có ông Nguyễn Văn Lộc, Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh.

 Ông Nguyễn Văn Lộc trao tặng bằng khen cho các cá nhân có nhiều đóng góp trong công tác hội

Trong 6 tháng đầu năm, Hội LHPN tỉnh đã tổ chức nhiều hoạt động, chương trình thiết thực như: “Triệu phần quà - San sẻ yêu thương"; “Mẹ đỡ đầu”; “Đồng hành cùng phụ nữ biên cương”; “Xây dựng gia đình 5 không, 3 sạch, góp phần vun đắp giá trị gia đình Việt Nam”. Ngoài ra, các cấp Hội đã chủ động xây dựng kế hoạch, phối hợp tổ chức 7 lớp tập huấn truyền thông về “Phòng chống ma túy và an ninh mạng”, “Luật trẻ em, phòng chống bạo lực và xâm hại trẻ em” cho 1.300 lượt cán bộ, hội viên tham dự, cấp phát 2.560 tờ rơi tuyên truyền về phòng, chống ma túy. Song song đó, Hội LHPN phối hợp với Hội Luật gia tỉnh, Hội Phụ nữ công an tỉnh tổ chức 19 lớp tuyên truyền phổ biến kiến thức pháp luật, tư vấn Luật trên các lĩnh vực phòng chống ma túy và an ninh mạng cho 7.330 học sinh, hội viên, nữ công nhân nhà trọ. Hội đã trang bị số lượng lớn sách đến 9/9 huyện, thị, thành phố và 91/91 xã, phường, thị trấn đều đã có tủ sách, góc sách pháp luật.

 Hội LHPN tỉnh tặng quà cho Hội người mù tỉnh

Dịp này, Hội LHPN tỉnh tặng 50 phần quà cho Hội người mù tỉnh; UBND tỉnh tặng bằng khen cho các cá nhân có nhiều đóng góp trong công tác hội, Ban An toàn giao thông tỉnh tặng giấy khen cho các tập thể có nhiều đóng góp trong công tác tuyên truyền về Luật giao thông.

QUỲNH ANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=722
Quay lên trên