Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh: Tổ chức chương trình Xuân Giáp Thìn ấm áp, yêu thương

Cập nhật: 28-01-2024 | 15:42:22

(BDO) Ngày 28-1, Hội LHPN tỉnh phối hợp tổ chức chương trình “Xuân Giáp Thìn ấm áp, yêu thương” năm 2024 tại xã Minh Tân, huyện Dầu Tiếng. Tham dự có bà Trương Thanh Nga, Chủ tịch Hội LHPN tỉnh, lãnh đạo huyện Dầu Tiếng và các nhà hảo tâm.

Tặng máy vắt sổ cho phụ nữ khó khăn

Khám mắt miễn phí cho người cao tuổi

Tại chương trình, ban tổ chức đã trao tặng 50 phần quà cho phụ nữ xã Minh Tân. Các đơn vị đồng hành đã khám mắt, tặng kính lão và tủ thuốc gia đình cho 50 người cao tuổi; tặng quà tết và bao lì xì cho 50 phụ nữ và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, mỗi phần trị giá 500.000 đồng; tặng 10 máy vắt sổ, bao lì xì cho 10 chị có hoàn cảnh khó khăn nhằm tạo việc làm, tăng thu nhập, giúp các chị phát triển kinh tế gia đình. 

Tặng quà tết cho phụ nữ khó khăn

Tặng quà tết cho học sinh 

Đây là chương trình chăm lo tết cho người cao tuổi, phụ nữ, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn do Hội LHPN tỉnh phối hợp Hội Nữ doanh nhân, Hội Thầy thuốc trẻ, Ban Thông tin truyền thông Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo tỉnh, Công ty TNHH Bệnh viện Đa khoa Medic Bình Dương, Công ty Hunt Brothers, VNPT Bình Dương, Quỹ đầu tư và phát triển tỉnh, Ngân hàng Nhà nước - Chi nhánh Bình Dương, Công ty Cổ phần Tổng Công ty Nước - Môi trường Bình Dương thực hiện.

Tặng tủ thuốc gia đình cho người cao tuổi

*Chiều cùng ngày, tại UBND xã Phú An, TX.Bến Cát, đoàn đã tổ chức khám bệnh miễn phí, tặng quà  cho 100 người thuộc đối tượng người cao tuổi, phụ nữ và trẻ em, trao hỗ trợ sinh kế là 10 máy vắt sổ (trị giá 6 triệu đồng/máy) và bảo hiểm tai nạn cho các phụ nữ khó khăn. Tổng trị giá chương trình trong ngày 28-1 hơn 260 triệu đồng.

Quỳnh Như

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên