Hội Liên hiệp Thanh niên huyện Bàu Bàng: Thành lập Câu lạc bộ “Thanh niên F0 khỏi bệnh hỗ trợ F0”

Cập nhật: 14-09-2021 | 18:35:18

 Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam huyện Bàu Bàng vừa tổ chức ra mắt Câu lạc bộ (CLB) “Thanh niên F0 khỏi bệnh hỗ trợ F0”. Đây là mô hình mới, sáng tạo của Hội Liên hiệp Thanh niên huyện trước tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp.

CLB “Thanh niên F0 khỏi bệnh tình nguyện hỗ trợ F0” với 30 thành viên là những hội viên thanh niên bị nhiễm Covid-19 và đã được điều trị khỏi bệnh (sau khi điều trị Covid-19 những người này đã có nồng độ kháng thể trong cơ thể, có thể miễn nhiễm tạm thời với vi rút SARS-CoV-2), thành viên khi tham gia CLB có nhiệm vụ hỗ trợ các F0 đang điều trị tại các bệnh viện dã chiến.

CLB được xem là nguồn nhân lực quý báu đối với các bệnh viện điều trị Covid-19. F0 khỏi bệnh đồng hành cùng F0 đang điều trị bệnh sẽ góp phần chia sẻ gánh nặng với nhân viên y tế trên tuyến đầu chống dịch.

NGỌC NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên