Hội liên hiệp thanh niên TX.Tân Uyên: Họp mặt kỷ niệm 60 năm ngày truyền thống

Cập nhật: 04-10-2016 | 07:29:54

Hội LHTN TX.Tân Uyên tổ chức họp mặt kỷ niệm 60 năm Ngày truyền thống Hội LHTN Việt Nam (15.10.1956- 15.10.2016) và tuyên dương các câu lạc bộ (CLB), đội, nhóm thanh niên tiêu biểu trên các lĩnh vực năm 2016.

Tiếp nối truyền thống vẻ vang, Hội LHTN TX.Tân Uyên với 12.085 hội viên và 426 chi hội, CLB, đội, nhóm luôn nỗ lực không ngừng, khẳng định vai trò của tuổi trẻ, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của địa phương. Các cuộc vận động do hội phát động đã tạo thành phong trào thi đua sôi nổi, góp phần giáo dục, rèn luyện nhân cách, lối sống, đạo đức, ý thức cộng đồng cho thanh niên; phát huy vai trò nòng cốt chính trị của Đoàn trong tổ chức và hoạt động hội.

Dịp này, Ủy ban Hội LHTN TX.Tân Uyên cũng phối hợp với Ủy ban Hội LHTN xã Vĩnh Tân trao tặng công trình thanh niên “Thắp sáng đường quê” tại ấp 4, xã Vĩnh Tân; trang bị 12 bảng rao vặt miễn phí cho 12 cơ sở hội để tuyên truyền các thông tin tuyển dụng, việc làm, dịch vụ tiện ích phục vụ thanh niên…

H.NHUNG - T.DŨNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=438
Quay lên trên