Phường Bình Hòa, TX.Thuận An: Tổ chức hội thi “Duyên dáng thanh niên”

Cập nhật: 03-10-2016 | 15:39:37

(BDO) Tiến tới kỷ niệm 60 năm Ngày truyền thống Hội LHTN Việt Nam (15.10.1956 – 15.10.2016), tối 2-10, tại văn phòng UBND phường Bình Hòa, Hội LHTN phường đã tổ chức hội thi “Duyên dáng thanh niên” năm 2016. Tham dự hội thi có 42 thí sinh đại diện cho 19 chi đoàn trực thuộc và gần 200 đoàn viên, thanh niên, hội viên, thanh niên công nhân trên địa bàn phường đến cổ vũ hội thi.

Thí sinh tham gia phần thi trang phục truyền thống

Hội thi đã diễn ra với 3 phần: Thi trang phục truyền thống; thời trang giấy và ứng xử. Đối với phần thi ứng xử, thí sinh trả lời các câu hỏi xung quanh một số tình huống thường xảy ra trong cuộc sống hàng ngày, như: Văn hóa ứng xử nơi công cộng, đội mũ bảo hiểm, phòng tránh tai nạn giao thông, bảo vệ môi trường… Kết thúc hội thi, cặp thí sinh đến từ trường Tiểu học Bình Hòa đã xuất sắc đoạt giải nhất. Ngoài ra, ban tổ chức còn trao 1 giải nhì, 2 giải ba và 1 giải khuyến khích cho các thí sinh đoạt giải.

Thí sinh tham gia phần thi thời trang giấy với chủ đề “Trang phục dạ hội”

Hội thi được tổ chức nhằm mục đích tuyên truyền, vận động lực lượng thanh niên trên địa bàn các khu dân cư về lối sống văn hóa, văn minh đô thị; góp phần gắn kết hội viên, tạo sân chơi cho thanh niên.

Đại diện ban tổ chức và ban giám khảo trao giải cho các thí sinh đoạt giải

HỒNG PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=2231
Quay lên trên