Hội nghị Ban chấp hành (mở rộng) Đoàn khối Cơ quan – Doanh nghiệp

Cập nhật: 13-02-2023 | 17:25:46

(BDO) Chiều 13–2, Ban Chấp hành Đoàn khối Cơ quan – Doanh nghiệp tỉnh đã tổ chức Hội nghị Ban chấp hành (mở rộng). Tham gia hội nghị có các uỷ viên Ban chấp hành Đoàn khối khoá II, ủy viên Ủy ban Kiểm tra Đoàn khối khóa II và cụm trưởng các cụm thi đua đoàn khối.


Toàn cảnh hội nghị

Tại hội nghị, các đại biểu được nghe triển khai kế hoạch kiểm tra, giám sát năm 2023; triển khai các nội dung giao ước thi đua năm 2023; triển khai công trình “Em nuôi của Đoàn” đỡ đầu và hỗ trợ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh; triển khai nhiệm vụ và các hoạt động trọng tâm trong quý I năm 2023. Trong đó, trong tháng 3 tập trung nhiều hoạt động trọng tâm như: Chương trình Tháng 3 biên giới năm 2023; chương trình Ngày đoàn viên kỷ niệm 92 ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, tuyên dương cán bộ Đoàn tiêu biểu cấp khối năm 2023; tổ chức Ngày Chủ nhật xanh; hiến máu tình nguyện….

Ngọc Như

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên