Hội nghị gặp gỡ Bí thư, Trưởng ban điều hành, Trưởng ban công tác mặt trận khu phố

Cập nhật: 26-04-2023 | 19:42:40

(BDO) Chiều 26-4, Thành ủy Thủ Dầu Một đã tổ chức hội nghị gặp gỡ với Bí thư, Trưởng ban điều hành, Trưởng ban công tác mặt trận và đoàn thể của 118 khu phố trong toàn thành phố. Ông Nguyễn Văn Đông, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy chủ trì hội nghị.

 Ông Nguyễn Văn Đông, Bí thư Thành ủy Thủ Dầu Một phát biểu kết luận hội nghị

Tại hội nghị, Bí thư, Trưởng ban điều hành, Trưởng ban công tác mặt trận và đoàn thể đã nêu ý kiến, kiến nghị xoay quanh các nội dung, như: Bố trí Trưởng ban công tác mặt trận không kiêm nhiệm để tạo điều kiện thuận lợi trong thực hiện nhiệm vụ; hội nghị nhân dân tại các khu phố nên tổ chức 1 lần/năm; tìm nguồn nhân sự để tham gia công tác ở khu phố hiện nay rất khó khăn; lực lượng dân quân khu phố ít, chưa bảo đảm tốt việc giữ gìn an ninh trật tự, an toàn xã hội trên địa bàn...

Phát biểu tại hội nghị, ông Nguyễn Văn Đông đánh giá cao vai trò của đội ngũ Bí thư chi bộ, Trưởng ban công tác mặt trận, Trưởng ban điều hành khu phố, với tâm huyết, trách nhiệm cao trong công việc đã mạnh dạn nêu ý kiến, đề xuất.

 Đại diện khu phố phát biểu ý kiến

Ông Nguyễn Văn Đông cho biết đây không phải ý kiến cá nhân, mà là tâm tư, nguyện vọng của người dân từ cơ sở để phản ánh trực tiếp với lãnh đạo thông qua cán bộ cơ sở. Thông qua buổi đối thoại, nhất là được nghe trực tiếp các ý kiến phản ánh từ cơ sở giúp cho lãnh đạo địa phương nắm bắt cụ thể hơn tình hình đang diễn ra trong thực tiễn, từ tiếp thu nghiên cứu để tiếp tục chỉ đạo thực hiện trong việc xây dựng và phát triển TP.Thủ Dầu Một.

Tin, ảnh: Thu Thảo

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên