Hội nghị tập huấn cán bộ Hội sinh viên chủ chốt khu vực miền Nam năm học 2016 – 2017

Cập nhật: 22-04-2017 | 12:09:02

(BDO) Chiều 21-4, tại trường Cao đẳng Công nghệ cao Đồng An (phường Bình Thắng, TX. Dĩ An), Ban Thư ký Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam đã tổ chức khai mạc hội nghị tập huấn cán bộ Hội sinh viên chủ chốt khu vực miền Nam năm học 2016-2017. Tham dự hội nghị có anh Doãn Hồng Hà - Ủy viên Ban Chấp hành, Phó Trưởng ban thanh thiếu nhi Trung ương Đoàn, Phó Chủ tịch Hội sinh viên Việt Nam; đại diện lãnh đạo Tỉnh đoàn Bình Dương và 204 cán bộ chủ chốt đến từ Hội sinh viên các tỉnh, thành và các đơn vị trực thuộc Trung ương Hội sinh viên Việt Nam khu vực miền Nam.

Đại diện trường Cao đẳng công nghệ cao Đồng An tặng quà cho 204 cán bộ chủ chốt đến từ Hội sinh viên các tỉnh, thành khu vực miền Nam

Hội nghị tập huấn sẽ diễn ra trong vòng 3 ngày, từ ngày 21 đến ngày 23-4. Tại đợt tập huấn lần này, các đại biểu đã được nghe các báo cáo viên trình bày các chuyên đề như: Một số vấn đề đặt ra đối với việc thực hiện Chỉ thị số 05 – CT/TW của Bộ Chính trị về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” trong sinh viên; Sự tác động của khoa học công nghệ và cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ 4 đối với khởi nghiệp trong sinh viên; Phương thức tổ chức câu lạc bộ, đội nhóm; Phong trào “Sinh viên 5 tốt” một số vấn đề lưu ý trong triển khi thực hiện…

Một số tiết mục văn nghệ khai mạc hội nghị tập huấn

Tham gia lớp tập huấn, các đại biểu còn được trao đổi trực tiếp với các giảng viên, báo cáo viên về các vấn đề đang được sinh viên quan tâm; thảo luận nhóm, trình bày các ý tưởng, giải pháp để giải quyết vấn đề thực tiễn đang đặt ra. Đồng thời, lớp tấp huấn còn trang bị kiến thức, kỹ năng cho đội ngũ cán bộ Hội sinh viên các cấp; đồng thời tạo cơ hội giao lưu, trao đổi kinh nghiệm công tác Hội và tổ chức hoạt động phong trào giữa cán bộ hội sinh viên các tỉnh, thành khu vực miền Nam.

Hồng Phương

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên