Hội nghị tập huấn công tác nhân quyền năm 2013

Cập nhật: 21-11-2013 | 00:00:00

(BDO) Sáng 21-11, tại Trường Chính trị tỉnh, Ban chỉ đạo Nhân quyền tỉnh Bình Dương tổ chức Hội nghị tập huấn công tác nhân quyền năm 2013.

Tham dự có Đại tá Lê Anh Tuấn, Phó Chánh văn phòng Thường trực Ban chỉ đạo Nhân quyền Chính phủ; Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Nhị, Trưởng Ban chỉ đạo Nhân quyền tỉnh Bình Dương và lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể, huyện, thị và thành phố.

Tại buổi tập huấn, Đại tá Lê Anh Tuấn đã trình bày một số nội dung liên quan đến công tác nhân quyền trong tình hình mới; quan điểm, chủ trương của Đảng, chính sách của Nhà nước Việt Nam về quyền con người; tổng quan pháp luật Việt Nam về quyền con người; công tác nhân quyền trong tình hình mới; âm mưu, thủ đoạn, hoạt động lợi dụng vấn đề nhân quyền chống phá Việt Nam trong tình hình hiện nay.

Qua đó, giúp cho cán bộ, đảng viên đấu tranh bảo vệ nhân quyền, góp phần giữ vững ổn định chính trị, tạo môi trường thuận lợi, phục vụ công cuộc xây dựng và phát triển kinh tế - xã hội của đất nước. Đồng thời, tạo điều kiện để các cơ quan, đơn vị, địa phương kịp thời nắm bắt những quan điểm, chủ trương của Đảng, chính sách của Nhà nước Việt Nam về quyền con người, từ đó thực hiện tốt công tác tuyên truyền, vận động, nâng cao nhận thức cho cán bộ, đảng viên và nhân dân về công tác bảo vệ, đấu tranh về nhân quyền trong tình hình mới.

HỒ VĂN – NGỌC THANH
Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=246
Quay lên trên