Hội nghị thông tin thời sự quý I-2022

Cập nhật: 14-04-2022 | 09:21:34

(BDO) Sáng 14-4, Đảng ủy khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Bình Dương đã tổ chức hội nghị thông tin thời sự quý I-2022. Tham dự hội nghị gồm các Ủy viên Ban Chấp hành, Ban Thường vụ Đảng ủy khối, bí thư, phó bí thư các chi, đảng bộ trực thuộc Đảng bộ khối; Ủy viên Ủy ban Kiểm tra Đảng ủy khối, các báo cáo viên của Đảng bộ khối, cấp ủy các chi, đảng bộ cơ sở; lãnh đạo các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp nhà nước có tổ chức đảng trực thuộc Đảng bộ khối.


Các đại biểu tham dự hội nghị

Tại hội nghị, các đại biểu đã nghe báo cáo viên - Trung tá - Tiến sĩ Lê Hoàng Việt Lâm, giảng viên Khoa Lý luận chính trị, Đại học An ninh nhân dân (Bộ Công an) thông tin nhanh về tình hình thời sự quốc tế, Nga và Ukraine, quan hệ Việt Nam - Trung Quốc, tình hình biển Đông, tình hình kinh tế - xã hội Việt Nam trong quý I-2022. 

 Nhiều thông tin mới, quan trọng được triển khai tại hội nghị nhằm giúp cán bộ, đảng viên kịp thời cập nhật phục vụ công tác tham mưu, lãnh đạo và chỉ đạo; đồng thời định hướng để các cấp ủy, tổ chức cơ sở Đảng thực hiện tốt công tác tuyên truyền, giáo dục chính trị tư tưởng cho cán bộ, đảng viên và người lao động tại cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp trong thời gian tới. 

Tin, ảnh: Đỗ Trọng

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=885
Quay lên trên