Hội nghị xúc tiến xuất khẩu toàn cầu với nền tảng thương mại điện tử

Cập nhật: 26-10-2023 | 15:54:21

(BDO) Ngày 26-10, Sở Công thương tỉnh Bình Dương tổ chức hội nghị xúc tiến xuất khẩu toàn cầu với nền tảng thương mại điện tử (TMĐT). Đại diện các hiệp hội ngành hàng cùng gần 100 doanh nghiệp trong nước tham dự hội nghị. 


Các đại biểu tham dự hội nghị

Tại hội nghị, các đại biểu được tìm hiểu những chính sách chuyển đổi số mới của ngành công thương nhằm hỗ trợ doanh nghiệp cải thiện các kỹ năng hoạt động trên sàn TMĐT; cơ hội và tiềm năng trên thị trường TMĐT toàn cầu dành cho doanh nghiệp tại Bình Dương; bài học kinh nghiệm từ câu chuyện thành công của khách hàng hoạt động trên sàn TMĐT. Các đại biểu còn được tư vấn các giải pháp kỹ thuật số nhằm theo sát hỗ trợ và nâng cao thế mạnh của doanh nghiệp vừa và nhỏ ở Bình Dương.


Đại biểu nêu ý kiến tại hội nghị

Thông qua hội nghị, ban tổ chức kỳ vọng doanh nghiệp và các hiệp hội ngành hàng trên địa bàn tỉnh Bình Dương nâng cao năng lực cạnh tranh và phát triển chuỗi cung ứng, cũng như kết nối các doanh nghiệp địa phương tiếp cận với mọi đối tượng có nhu cầu giao thương, xúc tiến hợp tác xuất nhập khẩu thông qua nền tảng TMĐT. 

Tin, ảnh: Tiểu My

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên