Hội người cao tuổi phường An Thạnh (TX.Thuận An): Họp mặt kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống Người cao tuổi Việt Nam

Cập nhật: 03-06-2011 | 00:00:00

Hội Người cao tuổi phường An Thạnh vừa tổ chức họp mặt kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống Người cao tuổi Việt Nam (6.6.1941 - 6.6.2011). Từ khi thành lập đến nay, được sự lãnh đạo của các cấp ủy Đảng, chính quyền, sự phối hợp có hiệu quả của các ban, ngành, đoàn thể đã tạo điều kiện cho Hội Người cao tuổi (NCT) tham gia các hoạt động phong trào ngày càng tốt hơn, hội cơ sở đã đoàn kết, duy trì hoạt động củng cố các chi hội càng hoàn thiện.

Tính đến nay, hội thu hút 1.534 hội viên tham gia sinh hoạt. Có 1 hội viên là NCT tiền khởi nghĩa, 80 hội viên NCT là đảng viên, 53 hội viên NCT là cựu chiến binh, 152 cụ là cán bộ viên chức đã nghỉ hưu, 55 hội viên NCT làm kinh tế giỏi, 33 cụ là nông dân. Hội NCT thường xuyên vận động hội viên gương mẫu đi đầu xây dựng gia đình hiếu học với các hội viên tích cực tham gia. 100% hộ gia đình hội viên NCT đăng ký thực hiện cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư”...

THOẠI PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên