Hội Nhà báo tỉnh Bình Dương: Quán triệt Luật Báo chí 2016 và đóng góp ý kiến về đạo đức người làm báo

Cập nhật: 08-07-2016 | 10:10:15

(BDO) Ngày 8-7 tại báo Bình Dương, Hội Nhà báo tỉnh Bình Dương tổ chức Hội nghị quán triệt Luật Báo chí năm 2016 và lấy ý kiến đóng góp sửa đổi bổ sung 9 điều quy định về đạo đức của người làm báo Việt Nam. Về dự có lãnh đạo các chi hội trực thuộc, hội viên Hội Nhà báo Việt Nam tỉnh Bình Dương. Nhà báo Đỗ Văn Thông, Phó Chủ tịch Thường trực Hội Nhà báo tỉnh chủ trì hội nghị.


Quang cảnh Hội nghị quán triệt Luật Báo chí 2016 góp ý kiến về 9 điều quy định đạo đức người làm báo Việt Nam do Hội Nhà báo tỉnh Bình Dương tổ chức.

Các hội viên được quán triệt nội dung Luật Báo chí năm 2016 về quyền và  trách nhiệm của báo chí, tác nghiệp của nhà báo cùng những điều cấm như xuyên tạc, bôi nhọ lịch sử, gây thù hằn, chia rẽ khối đại đoàn kết dân tộc, kích động bạo lực gây hoang mang dư luận xã hội, xâm phạm đời tư cá nhân...

Luật Báo chí năm 2016 cũng quy định cấm cản trở tác nghiệp hợp pháp của nhà báo, che giấu thông tin, trách nhiệm cung cấp thông tin của các tổ chức cá nhân với báo chí...

Hội viên tham dự hội nghị cũng đã đóng góp nhiều ý kiến quan trọng vào 9 điều quy định về đạo đức của người làm báo Việt Nam.

 DUY CHÍ

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên