Hội nông dân tỉnh: Nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ hội

Cập nhật: 21-02-2023 | 07:58:40

Để nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ hội, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ, trong năm 2022, Hội Nông dân (ND) tỉnh đã tổ chức 4 lớp tập huấn bồi dưỡng nghiệp vụ công tác hội, công tác quản lý các nguồn vốn và tuyên truyền viên cho hơn 640 cán bộ chủ chốt cấp xã, chi, tổ hội, câu lạc bộ, cộng tác viên, tuyên truyền viên cơ sở.

Bên cạnh đó, hội ND các huyện, thị, thành phố đã phối hợp tổ chức 10 lớp tập huấn bồi dưỡng nghiệp vụ công tác hội và cập nhật kiến thức mới cho gần 1.200 cán bộ hội. Năm 2023, Hội ND tỉnh sẽ thực hiện mục tiêu 450 cán bộ chi hội, tổ hội được bồi dưỡng, tập huấn kỹ năng, phương pháp công tác hội và 150 cán bộ hội chuyên trách được tập huấn, bồi dưỡng nghiệp vụ công tác hội.

Qua công tác đào tạo, tập huấn nhằm bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng công tác cho cán bộ hội ND các cấp tham gia xây dựng tổ chức hội ngày càng vững mạnh.

N.Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên