Hội nông dân tỉnh: Phối hợp tổ chức hoạt động về nguồn

Cập nhật: 16-04-2024 | 09:49:08

Hội Nông dân (ND) tỉnh vừa phối hợp với Hội ND tỉnh Bình Phước và tỉnh Tây Ninh họp mặt nguyên cán bộ hội qua các thời kỳ và tổ chức hoạt động về nguồn tại Khu di tích lịch sử Hội ND giải phóng miền Nam (tỉnh Tây Ninh) nhân kỷ niệm 63 năm Ngày thành lập Hội ND giải phóng miền Nam (21.4.1961 - 21.4.2024).

Lãnh đạo Hội ND tỉnh (phải) trao bảng tượng trưng hỗ trợ Hội ND tỉnh Tây Ninh để xây nhà đại đoàn kết cho hội viên ND nghèo

Trong chương trình, đoàn đại biểu Hội ND 3 tỉnh đã dâng hương, tham quan Khu di tích Căn cứ Trung ương Cục miền Nam và bia di tích lịch sử Hội ND giải phóng miền Nam. Chương trình họp mặt nhằm ôn lại lịch sử vẻ vang của Hội ND giải phóng miền Nam - tổ chức nòng cốt của cách mạng ở nông thôn miền Nam được thành lập dưới sự lãnh đạo của Đảng và mặt trận dân tộc giải phóng miền Nam. Phát huy truyền thống, Hội ND 3 tỉnh luôn nỗ lực xây dựng, phát triển phong trào, công tác hội và đoàn kết, tập hợp ND.

Dịp này, Hội ND tỉnh Bình Dương và Hội ND tỉnh Bình Phước đã trao tặng 20 ghế đá cho Khu di tích lịch sử Hội ND giải phóng miền Nam; trao tặng xe đạp cho con em hội viên ND có hoàn cảnh khó khăn vùng biên giới của tỉnh Tây Ninh với tổng trị giá 50 triệu đồng. Hội ND tỉnh Bình Dương còn trao 100 triệu đồng, được trích từ nguồn Quỹ Vì người nghèo của tỉnh Bình Dương cho Hội ND tỉnh Tây Ninh để xây nhà đại đoàn kết cho hội viên ND nghèo, khó khăn vùng biên giới. Ngoài ra, Chi nhánh Thương mại Con Voi Bình Dương (BIWASE) cũng đã trao tặng 2 tấn phân hữu cơ cho hội viên ND tỉnh Tây Ninh.

N.Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên