Hội Sinh vật cảnh tỉnh: Tổng kết tình hình hoạt động năm 2015

Cập nhật: 08-01-2016 | 15:05:25

(BDO) Sáng 8-1, Hội Sinh vật cảnh (SVC) tỉnh đã tổ chức hội nghị tổng kết tình hình hoạt động năm 2015 và phương hướng hoạt động năm 2016.

Trong năm qua, Hội SVC tỉnh đã tích cực tham gia các hoạt động trưng bày triển lãm, hội thi, như: Tham gia Hội hoa xuân Bình Dương với 550 tác phẩm dự thi, trên 680 tác phẩm trưng bày, phục vụ hàng ngàn lượt khách tham quan; tham gia Hội hoa xuân Tao Đàn và Phú Mỹ Hưng (TP.Hồ Chí Minh); tham gia Hội thi bonsai Châu Á- Thái Bình Dương tại TP.Hồ Chí Minh với kết quả đạt 6 giải thưởng, gồm 2 bạc, 3 đồng, 1 khuyến khích; tham gia Lễ hội trái cây Nam bộ Suối Tiên…

Trong năm, nhiều tập thể, cá nhân đã có những đóng góp vào sự nghiệp phát triển chung của tỉnh và của Hội SVC tỉnh. Trong đó có 2 tập thể và 13 cá nhân được Trung ương Hội SVC Việt Nam khen thưởng, nhiều cá nhân được Hội SVC tỉnh khen thưởng, 3 cá nhân Đỗ Thanh Phong, Lê Văn Ngọc và Nguyễn Thành Giàu được Trung ương Hội SVC Việt Nam tặng danh hiệu Nghệ nhân SVC Việt Nam.

Năm 2016, Hội SVC tỉnh sẽ tiếp tục động viên tất cả hội viên tham gia Hội hoa xuân Bính Thân năm 2016 và các hội thi SVC vào những ngày lễ lớn trong năm. Bên cạnh đó, Hội SVC tỉnh cũng sẽ thường xuyên tổ chức giao lưu kỹ thuật nuôi trồng, chăm sóc và tạo dáng bonsai, cây cảnh… giúp hội viên giao lưu, học học kinh nghiệm.

ĐỨC LÊ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=725
Quay lên trên