Hội thảo chuyên đề thiết kế bài giảng e-Lerning

Cập nhật: 15-02-2022 | 08:26:16

Vừa qua, tại trường THCS Chu Văn An (TP.Thủ Dầu Một), Sở Giáo dục - Đào tạo (GD-ĐT) đã tổ chức Hội thảo chuyên đề thiết kế bài giảng e-Lerning cấp THCS.

Tại hội thảo, đại diện các đơn vị đã góp ý xây dựng cho nội dung của chuyên đề; chia sẻ những kinh nghiệm trong việc tham gia cuộc thi “Thiết kế bài giảng e-Learning” cấp tỉnh. Các đại biểu cũng chia sẻ những khó khăn khi triển khai kế hoạch tham gia cuộc thi cũng như quá trình thiết kế bài giảng e-Learning và những giải pháp tháo gỡ phù hợp với điều kiện của từng trường. Các trường nhấn mạnh đến việc tổ chức tập huấn, trao đổi kinh nghiệm, kỹ năng sửdụng phần mềm đểmỗi cán bộ quản lý, giáo viên có thể soạn thành thạo một bài giảng e-Learning; công tác phổ biến kiến thức, nghiệp vụ thiết kế bài giảng e-Learning thông qua các sản phẩm trực tuyến.

A.SÁNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=321
Quay lên trên
X