Hội thảo về hệ thống thông tin, sự kiện công tác đào tạo của Trường Chính trị Sông Bé - Bình Dương

Cập nhật: 20-07-2023 | 13:31:31

(BDO) Sáng 20-7, Trường Chính trị tỉnh Bình Dương tổ chức hội thảo khoa học Hệ thống những thông tin, sự kiện về công tác huấn luyện, đào tạo cán bộ qua các thời kỳ của Trường Chính trị Sông Bé - Bình Dương (1949 - 2022). 

Tiến sĩ Nguyễn Hoàng Thao, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, kiêm Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh chủ trì hội thảo. Tham dự hội thảo có nguyên lãnh đạo tỉnh, nguyên lãnh đạo Trường Chính trị qua các thời kỳ, các nhà khoa học, lãnh đạo các sở, ban, ngành của tỉnh.


Tiến sĩ Nguyễn Hoàng Thao, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Bình Dương phát biểu tại hội thảo

Phát biểu tại hội thảo, Tiến sĩ Nguyễn Hoàng Thao, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy cho biết, nhằm hệ thống một cách toàn diện những thông tin, sự kiện về công tác huấn luyện, đào tạo cán bộ của Trường Chính trị Sông Bé - Bình Dương từ năm 1949 đến năm 2022 và đúc kết thành những kinh nghiệm để định hướng cho quá trình xây dựng và phát triển Trường Chính trị tỉnh Bình Dương trong thời gian tới, việc tổ chức hội thảo khoa học để ghi nhận công lao, sự đóng góp to lớn của đội ngũ lãnh đạo, cán bộ, công nhân viên nhà trường qua từng thời kỳ lịch sử,  thực hiện đề tài nghiên cứu khoa học cấp cơ sở: “Hệ thống những thông tin, sự kiện về công tác huấn luyện, đào tạo cán bộ qua các thời kỳ của Trường Chính trị Sông Bé - Bình Dương (1949 - 2022)… 


Nguyên lãnh đạo Trường Chính trị tỉnh Bình Dương phát biểu góp ý tại hội thảo.

Tại hội thảo, các đại biểu đã có nhiều tham luận đóng góp, nêu bật quá trình hoạt động, phát triển của Trường Chính trị hơn 70 năm qua, với nhiều khó khăn, vất vả và rất đáng tự hào của đội ngũ cán bộ lãnh đạo, quản lý, giảng viên, công nhân viên nhà trường trong công tác huấn luyện, đào tạo cán bộ cho tỉnh Sông Bé, nay là tỉnh Bình Dương. 

Trong tình hình mới, Trường Chính trị tỉnh Bình Dương tiếp tục tổ chức đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ cán bộ, công chức, cán bộ lãnh đạo, quản lý của hệ thống chính trị trong tỉnh về lý luận chính trị - hành chính; đường lối, các nghị quyết, chỉ thị của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; kiến thức chuyên môn, nghiệp vụ về kỹ năng công tác xây dựng Đảng, chính quyền, Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể chính trị - xã hội, quốc phòng - an ninh, góp phần xây dựng đội ngũ cán bộ tỉnh nhà đủ phẩm chất, năng lực chuyên môn, đáp ứng tiêu chuẩn cán bộ hiện nay.   

Tin, ảnh: HỒ VĂN

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=515
Quay lên trên